Xu Hướng 7/2023 # Trang Phục Riven Quán Quân Và Những Thông Tin Chi Tiết Về Nó # Top 12 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Trang Phục Riven Quán Quân Và Những Chi Tiết Về Nó được cập nhật mới nhất tháng 7 năm 2023 trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Cốt truyện về Riven – Kẻ lưu đày trong LMHT

Cha Riven mất sớm trong những trận chiến vô danh và cô nàng mất cả mẹ khi hạ sinh đứa trẻ cứng đầu như cô. Lúc này, Riven lớn lên trên một sườn đồi lởm chởm ở Trevale, trong một nông trại nhỏ.

Cô nàng luôn theo dõi những người tuyển quân khi đến đại phương hàng năm. Khi đó, cô nàng đã nhìn thấy một cuộc đời mới và quyết định dâng hiến sức mạnh của mình cho đế chế.

Bẩm sinh, Riven đã là một chiến binh và dù còn nhỏ những cô đã nâng được thanh gươm vượt qua cả đầu mình. Để tôn vinh lòng trung thành của Riven, Boram Darkwill đã bạn tặng cô nagf thanh kiếm cổ ngữ được khảm những viên hắc ngọc.

Sau đó, cô nàng đã phải trải qua những thời khắc khốc liệt trên chiến trường trong cuộc xâm lăng Ionia của Noxus. Trận chiến kết thúc với sự tang thương và Riven quyết định tự lưu đày và lang thang vô định khắp nơi.

Dù cho đế chế đã rút khỏi khu vực bờ biển Vùng đất đầu tiên từ lâu, nhưng Riven vẫn bị ám ảnh. Cô nàng còn không chắc mình sẽ trở thành gì khi bản thân hoàn toàn không còn nguyên vẹn.

Riven quán quân 2012 và 2023 khác nhau ở điểm gì?

Hình ảnh Riven quán quân ở hai mùa giải khác nhau đã khiến cộng đồng game thủ thắc mắc khá nhiều về sự khác biệt. Như chúng ta đã biết hình Riven quán quân là một trong những skin hiếm bậc nhất của LMHT.

Riven quán quân HD được ra đời từ năm 2012 và lập tức thu hút được nhiều ánh mắt của cộng đồng game thủ với vẻ đẹp và màu sắc ưa mắt. Đặc biệt hơn, việc nhận Riven quán quân kể từ sau mùa 2 là rất khó khăn.

Tuy nhiên, đến năm 2023, Riot đã cho ra mắt trang phục Riven quán quân 2023 cực kỳ độc đáo. Việc mở bán Riven quán quân đã mang tới những hiệu ứng tích cực cho người chơi yêu thích vị tướng này. Phiên bản này được nâng cấp về hình ảnh và các hiệu ứng so với năm 2012.

Ngoài việc mua skin Riven độc đáo này, nhiều người chơi đã tìm cách mod Riven quán quân dưới nhiều hình thức để chơi. Những người đã từng trải nghiệm hiệu ứng từ trang phục này đều ghi nhận những sự mới mẻ từ ngay khung tải trận so với phiên bản trước.

– Riven quán quân 2012: sẽ có vương miện trong hiệu ứng in-game.

– Riven quán quân 2023: Không có vương miện mà sẽ được thay đổi hiệu ứng mới từ chiêu cuối.

– Đặc biệt, những người đã sở hữu Riven quán quân 2012 sẽ được tặng kèm biểu tượng Riven quán quân anh hùng vô cùng độc đáo. Bạn có thể đem khoe với thiên hạ trong trận đấu khi mình có skin mà ai cũng thèm khát.

Cách nhận skin Riven quán quân siêu dễ cho game thủ

Chúng ta sẽ rất dễ dàng nhận ra skin Riven có một không hai này được các game thủ rất yêu thích. Hình ảnh cosplay Riven quán quân xuất hiện rất nhiều trong các lễ hội của Riot. Vậy làm sao để có skin Riven quán quân?

Cách thứ nhất, các bạn có thể canh thời gian mở bán trang phục Riven quán quân theo lịch mà Riot đề ra. Cách này sẽ tương đối lâu bởi vì bạn không biết chắc chắn bao giờ nhà phát hành mới mở bán trang phục hiếm này.

Cách thứ hai, đó là tìm mua những code Riven quán quân được thưởng từ các sự kiện của Riot mà người chơi khác nhận được. Thông thường, mức giá sẽ rất chát so với việc mua trong cửa hàng LMHT.

Cách thứ ba là bạn tham gia những sự kiện cực hót của Riot dành cho các game thủ LMHT. Hãy đổi những thẻ bài trong sự kiện Thần bài Liên Minh hoặc bất cứ trò chơi nào có trang phục hiếm. Điều này sẽ giúp bạn không phải đợi đợt mở bán Riven quán quân 2023 tiếp theo để sở hữu skin này.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn đọc về trang phục Riven quán quân và những điều cần tìm hiểu về cô nàng. Hy vọng, người chơi sẽ có cho mình cách sở hữu trang phục hiếm này dễ dàng nhất.

Lmht: Hướng Dẫn Tham Gia Nhận Riven Quán Quân 2012 Và Những Trang Phục Cực Hot Với Thần Bài Liên Minh

Sự kiện cực hot cuối tuần dành cho các game thủ Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi Thần Bài Liên Minh giúp bạn sở hữu những trang phục hiếm và giá trị vô cùng đơn giản.

Hãy đổi các thẻ bài của gã Twisted Fate và trổ tài của mình nào. Đặc biệt hơn, trong sự kiện sẽ có sự xuất hiện của những trang phục cực hiếm như Riven Quán Quân 2012!

Thần Bài Liên Minh là sự kiện: Mỗi trang phục sẽ là một tập thẻ bài. Bạn có thể tham gia rút thẻ trang phục để có các cơ hội: nhận vĩnh viễn trang phục, trang phục thuê theo ngày (có cộng dồn), tinh hoa cam/lam.

Xem thêm  Hình nền Liên Quân Mobile 4K, FULL HD đẹp nhất 2023

Hướng dẫn Bốc Bài

Sử dụng 1 trong 3 lựa chọn để rút thẻ bài. Bạn có thể rút trúng trang phục vĩnh viễn, trang phục thuê hoặc tinh hoa cam/lam.

Xin lưu ý: Nếu bạn đã sở hữu trang phục đó thì vui lòng KHÔNG THAM GIA rút thẻ bài để tránh bị trùng.

(Sự kiện sẽ mở từ 8:30 sáng đến 23:00 tối mỗi ngày.) Chọn trang phục mà bạn muốn bốc bài

Bầu chọn cho trang phục bạn muốn xuất hiện trong các tập thẻ bài bên trên bằng cách nhấn vào chúng. Bạn có thể bầu chọn cho tất cả trang phục cũng được luôn!

Những game thủ may mắn đã bắt đầu lộ diện:

Những câu hỏi thường gặp về sự kiện Thần Bìa Liên Minh:1. Thần Bài Liên Minh là sự kiện gì thế?

Mỗi trang phục sẽ là một tập thẻ bài. Bạn có thể tham gia rút thẻ trang phục để có các cơ hội: nhận vĩnh viễn trang phục, trang phục thuê theo ngày (có cộng dồn), tinh hoa cam/lam.

2. Sự kiện này kéo dài trong bao lâu?

Thần Bài Liên Minh bắt đầu từ ngày 10/03 và kết thúc vào ngày 17/03.

3. Giải thích kỹ hơn cho tôi về các tập thẻ bài đi?

Có 3 điểm bạn cần lưu ý ở một tập thẻ bài.

Hình của tập thẻ bài đại diện cho trang phục bạn có thể rút được trong đó.

Hai con số bên dưới là số thẻ bài còn lại / tổng số thẻ bài trong tập.

Ba nút dưới cùng là các lựa chọn rút thẻ của bạn.

4. Tôi có thể mua thẻ bài ở đâu?

Bạn có thể dùng nút MUA THẺ để mua thẻ bài. Giá một thẻ bài là 1 RP hoặc 1000 IP. Bạn chỉ có thể mua 5 thẻ bài bằng IP mỗi ngày.

5. Vậy cứ từ từ là sẽ rút trúng trang phục thôi nhỉ?

Nhiều người có thể cùng rút một tập thẻ bài, nên nếu bạn không nhanh tay thì sẽ lỡ mất cơ hội đó. Khi có người rút trúng trang phục, một tập thẻ bài chứa trang phục khác sẽ được đưa vào thay thế. Vui lòng nhấn F5 hoặc làm mới trang để được cập nhật mới.

6. Phần bầu chọn trang phục hoạt động ra sao?

Bạn bầu chọn cho trang phục mình thích bằng cách nhấn vào chúng, có thể chọn tất cả.Các trang phục được bầu chọn nhiều nhất sẽ xuất hiện tại danh sách Trang phục đề xuất bên phải trang.

Khi có người rút trúng trang phục, tập thẻ bài chứa trang phục đứng đầu danh sách sẽ được đưa vào thay thế.

7. Tôi có thể xem mình đã nhận được những gì ở đầu?

Bạn có thể kiểm tra những gì đã nhận được bất kỳ lúc nào bằng nút LỊCH SỬ GIAO DỊCH.

8. Tôi vẫn chưa thấy vật phẩm mình nhận được xuất hiện trong tài khoản. Tôi nên làm gì?

Sẽ mất một khoảng thời gian để vật phẩm được chuyển đến tài khoản của bạn. Vui lòng đợi ít lâu, nếu vẫn chưa nhận được vật phẩm, bạn có thể vào đây để được hỗ trợ.

9. Quà sẽ được chuyển vào tài khoản tôi như thế nào?

Trang phục vĩnh viễn sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của bạn trong khoảng từ 15 phút đến 60 phút.

Trang phục thuê sẽ được gửi dần vào tài khoản của các bạn khi cái cũ đã hết. Gửi vào 0 giờ mỗi ngày

Tinh hoa cam/lam sẽ được gửi vào 23 giờ hàng ngày.

Tổng Hợp Những Thông Tin Chi Tiết Về Ahri Liên Minh Huyền Thoại

Truyền thuyết về Ahri Liên Minh Huyền Thoại

Ahri sinh ra với 1 liên kết ma thuật tiềm tàng ở Runeterra. Cô chính là một Vastaya sở hữu khả năng chuyển hóa ma thuật thành các quả cầu năng lượng thuần khiết. Cô nàng say mê với việc chơi đùa cùng con mồi bằng cách thao túng cảm xúc. Sau đó, cô nuốt chửng lấy cái nguồn tinh hoa sự sống của nạn nhân ấy.

Mặc dù có bản năng săn mồi tự nhiên, song Ahri vẫn cảm thấy một sự cảm thông mỗi khi cô ta nhận được các mảnh ký ức từ chính linh hồn mà cô hấp thụ.

“Cảm xúc của con người đôi khi còn bất ổn hơn cả những ma thuật sâu thẳm nhất” ~ Ahri

Chi tiết bộ kỹ năng tướng Ahri Liên Minh Huyền Thoại

LMHT Ahri sở hữu sức mạnh khá là cân bằng. Nữ tướng Ahri luôn là lựa chọn phổ biến trong các trận đấu lớn. Với sự khéo léo, linh hoạt của một người chơi giỏi thì Ahri LoL có thể trở thành một nhân vật cực kỳ nguy hiểm, gieo rắc cái chết cho kẻ thù. Cùng khám phá chi tiết bộ kỹ năng của Hồ Li Chín Đuôi ngay sau đây.

Ahri Liên Minh – Nội tại: Hút Hồn

Ahri LMHT nhận 1 tích trữ Hút Hồn bất cứ khi nào phép của cô nàng trúng phải kẻ địch. (tối đa: 3 điểm cộng dồn mỗi phép). Đến khi đã đủ 9 điểm cộng dồn, phép tiếp theo của Ahri sẽ là hồi lại máu khi tấn công tướng địch.

Ahri Liên Minh Huyền Thoại phóng ra rồi thu về viên ngọc của mình. Chiêu này gây sát thương phép trên đường bay ra và sát thương chuẩn trên đường thu về.

Tiêu hao: 55/60/65/70/75 Năng lượng

Thời gian hồi chiêu: 7s

Khoảng cách:880

Ahri Liên Minh Huyền Thoại – Kỹ năng W: Lửa Hồ Li

Ahri phóng thích ra ba ngọn lửa hồ li. Chúng sẽ tự khóa mục tiêu và tấn công các kẻ địch cạnh bên. Chúng sẽ gây 40/65/90/115/140 (+40% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Mỗi ngọn lửa mà hồ li tung bồi thêm trúng vào cùng một nạn nhân sẽ gây 40% sát thương.

Xem thêm  Liên Minh Huyền Thoại

Tiêu hao: 50 Năng lượng

Thời gian hồi chiêu: 9/8/7/6/5s

Khoảng cách: 800

Ahri hôn gió gây 60/90/120/150/180 (+35% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Đồng thời cô nàng mê hoặc kẻ địch trúng phải, buộc mục tiêu phải mê say bước về phía cô trong 1/1.25/1.5/1.75/2s.

Tướng địch trúng phải Hôn Gió của Ahri sẽ chịu thêm 20% sát thương phép trong 6s. Sát thương chuẩn Quả Cầu Ma thuật cũng sẽ được gây thêm sát thương từ hiệu ứng này.

Tiêu hao: 85 Năng lượng

Thời gian hồi chiêu: 12s

Khoảng cách: 975

Ahri lao tới phía trước và bắn 3 các luồng sét, sát thương 3 tướng cạnh bên. Chiêu này gây 70/110/150 (+35% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Phi Hồ có thể niệm ba lần trong 10s trước khi bắt đầu thời gian hồi chiêu.

Tiêu hao: 100 Năng lượng

Thời gian hồi chiêu: 110/95/80s

Khoảng cách: 450

Đánh giá sức mạnh tướng Ahri trong Liên Minh Huyền Thoại Điểm mạnh Ahri Liên Minh Huyền Thoại

Cô nàng sở hữu khả năng đi đường ổn, đẩy lính tốt.

Ahri vô cùng cơ động khi đạt ngưỡng lv 6

Ahri sở hữu khả năng dồn damge combo nhanh mạnh như sát thủ.

Sở hữu kỹ năng khống chế ổn với Hôn Gió

Ahri sở hữu cả sát thương phép + sát thương chuẩn từ kỹ năng Quả Cầu Ma Thuật

Về cuối trận Ahri khá mạnh với combo của mình.

Có thể đi gank, áp sát tiếp cận đối thủ từ khoảng cách xa khá tốt.

Bộ kỹ năng của tướng Ahri và chiêu thức khống chế thuộc dạng định hướng

Ahri LMHT đòi hỏi người chơi cần có kĩ năng điêu luyện: combo nhanh + chuẩn + chính xác.

Ahri khá cần bùa xanh ở giai đoạn đầu trận

Nữ tướng rất mỏng manh yếu máu. Lối đánh của Ahri cũng khá nguy hiểm khi thường phải lao lên với chiêu cuối Phi Hồ

Nữ tưỡng khi bị dính những kĩ năng khống chế cứng thì dễ bị bốc hơi ngay lập tức

Thông Tin Chi Tiết Về Các Tộc Trong Dota Underlords

Rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng game thế giới đã ra đi trong đợt dịch kéo dài từ cuối 2023 cho đến nay.

Cựu tuyển thủ Dota 2 của paiN Gaming – Anderson “444” Santos đã qua đời vì nhiễm COVID-19. Tin buồn được tổ chức Esports Brazil, paiN Gaming thông báo hôm thứ Bảy ngày 6/2/2023.

444 từng là nhân tố quan trọng giúp paiN Gaming đặt chân đến các giải đấu lớn như MDL Disneyland Paris Major, EPICENTER Major 2023 và gần đây nhất là DreamLeague Season 13 tổ chức hồi tháng 1 năm 2023. Đội tuyển Dota 2 của paiN Gaming đã giải thể sau đó không lâu vào ngày 9 tháng 4 năm 2023 cũng do những tác động của bệnh dịch.

“Hôm nay, chúng ta đã mất đi Bob (444) vì COVID-19. Đội tuyển luôn ghi nhớ những đóng góp của anh trong hành trình chinh phục Dota 2. Bob là một tuyển thủ mạnh mẽ phi thường, tất cả mọi người đều choáng váng khi biết tin anh đã ra đi. Thật may mắn nếu bạn từng nhìn thấy Bob nở nụ cười, được làm quen và có vinh dự được xem anh ấy thi đấu. Tâm trí của chúng tôi luôn hướng về anh và cả gia đình. Xin hãy yên nghỉ, 444”, paiN Gaming nói lời từ biệt 444 thông qua Twitter.

Hoje perdemos o Bob para a COVID-19.

Seremos eternamente gratos por você ter nos ajudado a construir mais um capítulo da nossa história no Dota. Você é uma pessoa incrível e a saudade que fica é imensurável. chúng tôi paiN Gaming (@paiNGamingBR) February 6, 2023

444 đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào tháng 1 năm 2023, cùng với 3 thành viên khác trong gia đình dựa trên thông tin được Globo Esporte đăng tải. Tuy nhiên, do thiếu các thiết bị y tế, 444 đã phải chật vật kết hợp điều trị tại nhà và bệnh viện.

Cũng theo Globo Esporte, chị gái 444 nói rằng, em trai mình có triệu chứng của bệnh viêm phổi khiến 75% chức năng phổi bị suy kiệt.

Vào ngày 21 tháng 1 năm 2023, cộng đồng Dota 2 của Brazil đã quyên góp 1.200 USD (~27 triệu VNĐ) giúp 444 chữa bệnh. Anh vẫn có thể thở bằng bình oxy nhưng sức khỏe không ngừng đi xuống. Cho đến hôm thứ Bảy vừa qua, các vấn đề về hô hấp trở nặng khiến 444 không thể qua khỏi.

Đây là tin buồn với làng Dota 2 thế giới, 444 sinh ngày 28/2/1995, anh ra đi khi chưa tròn 26 tuổi.

XEM THÊM: ONE Esports chính thức mang giải đấu Dota 2 Singapore Major trở lại

Trang Bị Thần Thoại Lol: Thông Tin Chi Tiết Item Mới Lmht

Trang bị thần thoại Liên Minh Huyền Thoại (LOL) – Tiền mùa giải 2023

I. Trang bị Thần thoại 1. Sơ lược về trang bị Thần thoại

Trang bị Thần thoại là dòng trang bị mới LMHT và cũng là dòng cao cấp nhất, với khả năng quyết định sức mạnh của cả trận đấu của bạn. Đây cũng chính là cốt lõi của bộ trang bị của bạn, ví như là cột sống kết nối tất cả các món đồ với nhau.

Bạn hãy nên thật khôn ngoan khi lựa chọn Trang bị thần thoại, vì mỗi trận đấu bạn chỉ có thể sở hữu một trang bị dòng Thần thoại.

2. Lưu ý khi sử dụng

Độc nhất: Mỗi ván đấu bạn chỉ cỏ thể sở hữu duy nhất 1 trang bị Thần thoại.

Nội tại Thần thoại: Mỗi trang bị Thần thoại đều có một nội tại riêng, khiến các trang bị Huyền thoại khác cộng cho nó chỉ số.

Hiệu ứng: Tất nhiên rồi, trang bị độc nhất sẽ có những hiệu ứng hoạt ảnh siêu ngầu.

II. Trang bị Thần Thoại cho Xạ Thủ

Xem thêm  LMHT: Top 5 trang phục đẹp nhất của dòng skins Hắc Tinh

Chỉ Số Cơ Bản Hiệu ứng: Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng

BẮN HẠ: Mỗi đòn đánh thứ ba gây thêm 60 (+30% SMCK cộng thêm) sát thương chuẩn.

THẦN THOẠI: Mỗi trang bị Huyền Thoại giúp tăng thêm 10% tốc độ đánh

Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng

Đỡ Đòn

Khiên Thái Dương khiến các vị tướng chống chịu cũng trở nên đáng sợ trong các giao tranh kéo dài.

GIÁ: 3200 vàng

CÔNG THỨC: Tàn Tích Bami + Khiên Quân Đoàn + 700 vàng

Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng

Sát Thủ Vật Lý

Chỉ Số Cơ Bản Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng

Pháp Sư (Có Năng Lượng)

Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng

VỌNG ÂM: Gây sát thương bằng một kỹ năng gây thêm 100 (+15% SMPT) sát thương phép lên mục tiêu và 3 kẻ địch gần đó và cho 30 % Tốc Độ Di Chuyển trong 2 giây (10 giây hồi chiêu)

THẦN THOẠI: Mỗi trang bị Huyền Thoại giúp tăng thêm 5 điểm hồi kỹ năng

Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng

Pháp Sư (Không Có Năng Lượng)

Hiệu Ứng Chỉ Số Cơ Bản Hiệu Ứng Hiệu Ứng

Đấu Sĩ

1. Tam Hợp Kiếm

Nguồn Tham Khảo:

https://na.leagueoflegends.com

Hàm Int Trong Excel – Những Thông Tin Chi Tiết Cần Nắm

1. Hàm INT trong Excel là gì?

Bạn có biết hàm INT trong Excel có nghĩa là gì chưa?

Hàm INT trong Excel thực hiện chức năng của một hàm làm tròn số thập phân tới số nguyên gần nhất. Đây là hàm thuộc nhóm công thức lượng giác và toán học. Theo đó, hàm INT lấy phần nguyên của giá trị thập phân dương hay làm tròn tới số nguyên gần nhất ngay trước dấu thập phân trong trường hợp đây là số thập phân âm.

➤ Tham khảo ngay: Tìm hiểu ngay thông tin và cách sử dụng của hàm Vlookup nhiều điều kiện phổ biến trong Excel hiện nay.

2. Những ưu điểm của hàm INT là gì?

Hàm INT thường được sử dụng để xử lý kết quả của phép toàn nhân chia khi có xuất hiện số dư trong Excel. Do đó, hàm INT thường được ứng dụng để xử lý gọn hơn với những kết quả dài và phải làm tròn tới số nguyên gần nhất. Một khi bạn đã hiểu rõ và sử dụng được thành thạo hàm số này trong Excel sẽ giúp công việc tính toán văn phòng trên phần mềm này chính xác và đỡ mất công sức hơn rất nhiều.

Hàm INT thường được ứng dụng để làm gọn hơn các kết quả dài đến số nguyên gần nhất

3. Cú pháp của hàm INT và cách sử dụng

Cú pháp hàm INT: =INT(number)

Trong đó:

Number là đối số bắt buộc, đây là số thực mà người dùng phải làm tròn xuống một số nguyên hay phép toán chia có số dư.

Lưu ý

Nếu number < 0 hàm INT làm tròn số xuống, ngày càng xa số 0;

4. Hướng dẫn các bước lấy phần nguyên với hàm INT

Hàm INT giúp các tác vụ văn phòng trở nên đơn giản hơn và giúp làm tròn phần dư nhanh chóng

Để thực hiện tác vụ văn phòng khi làm việc với phần mềm Excel, bạn thực hiện các bước lấy hàm nguyên INT như sau:

Bước 1: Chọn một ô bất kỳ trong bảng tính Excel.

Bước 2: Nhập công thức lấy phần nguyên = INT (Số cần tách) rồi nhấn Enter.

Trong đó:

INT: là hàm tách phần nguyên.

Số cấn tách: là số cần thực hiện hoặc giá trị của một ô nào đó.

Bước 3: Kéo chuột xuống dưới để thực hiện với những con số khác.

5. Ví dụ về hàm lấy phần nguyên INT

Bạn có thể tham khảo một số ví dụ lấy phần nguyên khi sử dụng hàm INT như sau:

Tính toán phép chia đơn giản có số dư

Ví dụ: Bạn đang cần thực hiện phép chia ô C6 cho C7 với số liệu sau:

C6 = 9

C7 = 7

→ Công thức nhập là: =INT(C6/C7)

Kết quả chưa làm tròn: C6/C7 = 1,286

Kết quả INT hiển thị: 1

Ví dụ 2: Ta cần tính toán phép chia của ô A2 chia cho A3 với dữ liệu:

C2 = -2

C3 = 3

→ Công thức nhập là: =INT(C2/C3)

Kết quả chưa làm tròn: -0.66666667

Kết quả INT hiển thị: -0.7

Tính toán nhiều phép dư trong một công thức

Đây là dạng toán phổ biến để xác định thời gian lưu trú của tại khách sạn, nhà nghỉ. Bài toán giúp bạn xử lý nhanh chóng hơn chỉ thông qua hàm INT trong Excel.

Theo đó, 1 tuần gồm có 7 ngày như vậy số tuần được tính như sau: (Số ngày giữa khoảng thời gian Check-out trừ đi thời gian Check-in)/7 và chỉ lấy phần nguyên (tức là đủ 7 ngày).

→ Số tuần cần tính ở ô C2: =INT((B2-A2)/7)

Cách tính số ngày lưu trú tại khách sạn chỉ là một ứng dụng nhỏ của hàm INT vào thực tế. Bạn có thể áp dụng hàm số này để tính toán số ngày mượn sách của thư viện, số tiền mua bán hay nhiều công thức toán phức tạp nhưng cần phải làm tròn số. Nhờ hàm INT mà công việc tính toán trở nên đơn giản hơn rất nhiều trong phần mềm Microsoft Excel.

Rate this post

Cập nhật thông tin chi tiết về Trang Phục Riven Quán Quân Và Những Chi Tiết Về Nó trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!